Thẻ

, ,

Đệm bông ép với xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, nguyên liệu được nhập khẩu 100% đang là một trong những loại đệm được ưa chuộng nhất trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam.

Tuy vậy, do có quá nhiều loại đệm bông ép được bày bán tràn lan với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nên người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn hoang mang không biết nên mua loại nào cho tốt, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng? Thế Giới Đệm Việt sẽ giúp tháo gỡ những vướng mắc này.

Hiện tại, hệ thống các showroom bán lẻ tại Thế Giới Đệm Việt đang trưng bán các loại đệm bông ép của các hãng nổi tiếng như Canada, Hanvico, Everon, Everhome. Các dòng sản phẩm này với nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước thì khách hàng hoàn toàn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý hợp với phòng ngủ của mình.

* Đệm bông ép Hanvico

– Đệm bông ép Hanvico – dem hanvico ha noi có cấu tạo ruột đệm là bông Polyester được ép nhiệt cao cấp, ở giữa là lớp bông chống khuẩn nano bạc. Vỏ bọc đệm được làm từ chất liệu vải cotton, gấm, gấm chần bông. Đệm được vô trùng tuyệt đối, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh và có thể giặt được. Bên cạnh đó, bề mặt loại đệm này có độ phẳng cao nên khi sử dụng đảm bảo tuần hoàn máu tốt và không bị lún xẹp.

– Đệm có thiết kế gấp gọn được nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển, cất giữ, bảo quản. Đệm có độ cứng hợp lý nên thích hợp với người có vấn đề về đau lưng, cột sống, trẻ nhỏ và người già.

đệm bông ép Hanvico

* Đệm bông gấm chống khuẩn Hanvico

Đệm bông ép Hanvico có các độ dày: 5m – 7cm – 9cm -14cm – 18cm với mức giá dao động từ khoảng 1,6 – 14 triệu đồng tùy theo kích thước.

* Đệm bông ép Canada

– Đệm bông ép Canada được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu với ruột đệm là bông polyester được ép nhiệt chặt. Vỏ bọc đệm được làm bằng chất liệu vải gấm cao cấp. Đệm được tiệt trùng tuyệt đối, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh và có thể giặt được. Bên cạnh đó, bề mặt đệm có độ phẳng cao nên đảm bảo được độ tuần hoàn máu tốt và không bị lún xẹp trong quá trình sử dụng.

– Đệm Canada có các độ dày 5cm – 9cm – 14cm – 18cm với mức giá dao động từ 3 – 7 triệu đồng.

Xem thêm: dem lo xo tui hanvico

* Đệm bông ép Everon

– Đây là một trong những dòng đệm bông ép do Công ty cổ phần Everpia Việt Nam sản xuất, có vốn đầu tư của Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm như chăn ga gối đệm Everon, đệm than hoạt tính và đệm bông ép.

– Ưu điểm của đệm bông ép Everon đó là có độ cứng rất hợp lý, bông sợi trắng sáng và được ép nhiệt cực kỳ chắc chắn, do đó tuổi thọ của đệm luôn lâu hơn so với các sản phẩm cùng loại khác. Quy trình sản xuất thân thiện với môi trường.

– Đệm bông ép Everon có các độ dày 5cm – 9cm – 11cm – 15cm – 18cm với mức giá dao động từ 3 – 7 triệu đồng

* Đệm bông ép Everhome

– Đệm bông ép Everhome luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi được làm từ nguyên liệu xơ bông 100% polyester có độ trắng tự nhiên, tinh khiết không lẫn hóa chất và được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

– Đệm thông thoáng, độ bền cao đảm bảo không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, có thể gập lại dễ dàng rất tiện di chuyển và cất giữ. Mức giá sản phẩm cũng rất phù hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng Việt.

– Đệm bông ép Everhome có các độ dày 5cm – 7cm – 9cm – 15cm – 18cm với mức giá dao động từ 2 – 6 triệu đồng.

bảng giá đệm bông ép Hanvico

Chính với nhiều ưu điểm tuyệt vời nên các thương hiệu đệm bông ép kể trên bị làm giả rất nhiều với nhiều thủ đoạn tinh vi để đánh lừa khách hàng, gây khó khăn trong việc phân biệt hàng chính hãng. Vì vậy, để không bị tiền mất tật mang thì khách hàng hãy đến các địa chỉ chăn ga gối đệm uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Showroom tại 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội của Thế Giới Đệm Việt luôn trưng bán các dòng sản phẩm chăn ga gối Hanvico, đệm hanvico nano… với cam kết hàng luôn chính hãng, giá cả phải chăng và tốt cho sức khỏe người dùng. Đặt hàng liên hệ: 0966.747.362