Thẻ

, ,

Ngoài yếu tố chất lượng, thẩm mỹ, giá thành thì điều người ta quan tâm khi mua một chiếc đệm không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm sự êm ái, ấm áp, tiện dụng mà nó mang lại bởi một chiếc đệm tốt cho sức khỏe chính là vấn đề hiện nay rất đông người dân có nhu cầu mua mong muốn. Vậy trên thị trường hiện nay loại đệm nào tốt nhất cho sức khỏe và được nhiều người quan tâm sử dụng?

Vậy lựa chọn loại đệm nào tốt cho sức khỏe người dùng.

Đệm lò xo:

Đệm lò xo có đặc điểm nổi bật về độ đàn hồi tốt ,mềm mại tuy nhiên chính điều này lại tạo cảm giác khó chịu với những người mắc chứng bệnh đau lưng, các bệnh liên quan đến cột sống bởi họ cần một sản phẩm đệm cố định, cứng cáp hơn cho cột sống của mình.

>>> Bảng giá đệm lò xo hanvico cao cấp

Đệm lò xo túi Hanvico tốt cho sức khỏe người dùng

Đệm lò xo túi Hanvico tốt cho sức khỏe người dùng

Đệm cao su:

Đệm cao su được làm từ cao su thiên nhiên vì vậy rất thân thiện với môi trường cùng người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của đệm cao su là cho mọi người có cảm giác êm ái dễ chịu, chắc chắn khi ngả lưng.

Đệm cao su là loại đệm có độ bền cao trong số những loại đệm hiện có trên thị trường và độ bền phụ thuộc công nghệ sử dụng để sản xuất ra chiếc đệm này.

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm của đệm cao su khá cao.

Đệm bông ép:

Đệm bông ép là loại đệm hội tụ được rất nhiều những ưu điểm của những loại đệm trên với những ưu điểm nổi bật như đệm dạng cứng, phẳng, độ đàn hồi thấp nhưng vẫn tạo cảm giác mềm mại.

Đệm bông ép phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt với trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển hệ xương và những người bị đau xương khớp, mắc các bệnh về cột sống thì đây chính là lựa chọn lý tưởng cho giấc ngủ sâu, cảm giác dễ chịu thoải mái khi nằm.

Đệm bông ép còn được nhiều khách hàng ưa thích nhờ độ thông thoáng, thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng, vì vậy có thể sử dụng đệm bốn mùa. Đệm có thể cơ động linh hoạt gấp gọn để cất trữ khi không cần sử dụng hoặc sử dụng làm ghế sopha nên thuận tiện bố trí không gian sinh hoạt cho gia đình.

Ngoài ra, đệm bông ép hanvico cao cấp còn thu hút người tiêu dùng bởi giá thành sản phẩm cạnh tranh, phù hợp với thu nhập mức sống của đại đa số người dân.

Đệm bông ép Hanvico chính hãng, cao cấp

 

Đệm mút:

Đệm mút có mặt trên thị trường khá lâu, là một trong những loại đệm xuất hiện đầu tiên và cho đến nay nó được rất đông những khách hàng bình dân phổ thông lựa chọn bởi giá cả ở mức rẻ đến trung bình, dễ dàng mua được. Đệm mút nổi bật về khả năng chống thấm nước vì vậy mà những gia đình có trẻ nhỏ rất yêu thích lựa chọn. Nhờ lớp mút ép chặt mà đệm mút tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tóm lại, với mỗi loại đệm ở trên đều có những đặc điểm nổi bật riêng tuy nhiên nếu xét đến vấn đề sức khỏe các bạn có thể thấy đệm bông ép là một sản phẩm rất lý tưởng, phù hợp với nhiều người và mọi lứa tuổi. Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp ích cho khách hàng có nhu cầu cần mua cho gia đình một chiếc đệm về sử dụng với yếu tố sức khỏe được đặt lên hàng đầu.

>>> Tìm hiểu các sản phẩm tại link sau: https://dailydemhanvicohanoi.wordpress.com/