Thẻ

, ,

Các tế bào da chết có thể cung cấp những chất hữu cơ cho những sinh vật này để duy trì sự sống và sản sinh thêm rất nhiều với số lượng theo cấp số nhân qua nhiều năm. Theo thống kê thì có đến hơn 10% dân số có phản ứng với mạt bụi giường và có thể gây phản ứng dị ứng và gây hại về đường hô hấp, hen suyễn….Đặc biệt theo số lượng thống kê thì trong bộ chăn ga gối đệm ngủ mà chúng ta sử dụng hàng ngày là nơi thích hợp để mạt bụi giường và các vi khuẩn khác sinh sống.

Vệ sinh chăn ga gối giúp luôn sạch

Vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên mặc dù không thể loại bỏ 100% các mạt bụi, vi trùng, vi khuẩn ra khỏi giường và ra khỏi nhà nhưng bạn hãy thực hiện để giảm bớt sự hiện diện của chúng và bảo vệ bản thân khỏi các phản ứng dị ứng tiềm ẩn trong các sản phẩm chăn ga gối đệm.

 

Vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên

Vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên

Nên mua và sử dụng các loại đệm sử dụng công nghệ Nano Bạc có khả năng kháng khuẩn, vi trùng như các loại đệm bông ép TC chống khuẩn Hanvico, đệm bông ép Nano chống khuẩn,….và các loại đệm lò xo hanvico chính hãng giúp bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình một cách tốt nhất.

Sử dụng thêm các tấm tăng tiện nghi hoặc tấm bảo vệ đệm được thiết kế để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có khả năng gây hại. Mặt khác sử dụng các loại ga giường giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

Lưu ý khi giặt ga giường

Nên giặt thường xuyên và phơi dưới ánh nắng mặt trời tránh ánh nắng gay gắt vào buổi trưa giúp loại bỏ những vi khuẩn còn sót lại trong ga.

Thường xuyên sử dụng máy hút bụi làm sạch đệm.

Những sai lầm khi vệ sinh chăn ga gối đệm

Không vệ sinh thường xuyên

Bạn cần vệ sinh định kỳ vỏ chăn ga gối với nước nóng (tùy vào từng chất liệu mà có mức nhiệt độ giặt khác nhau)

Phơi ruột chăn ga dưới nắng nhẹ, nơi thoáng mát để diệt khuẩn và khử mùi.

Vệ sinh đệm thường xuyên và định kỳ.

Không phân loại trước khi giặt

Khi giặt bạn nên phân loại theo chất liệu và màu sắc khi giặt giúp bảo vệ màu sắc, các tính chất của sản phẩm.

Cách giặt chăn ga Hanvico đúng cách

Cách giặt chăn ga Hanvico đúng cách

Vệ sinh đệm sai cách

Khi đệm bẩn thì việc vệ sinh đệm định kỳ cần tuân theo đặc tính của từng loại đệm.

Ví dụ các loại đệm bông ép : không được giặt, rắc xà phòng lên ruột đệm

Đối với các loại đệm cao su: tuyệt đối không được sử dụng các hóa chất để làm sạch ruột đệm và không được phơi đệm dưới ánh nắng mặt trời

Đối với các loại đệm lò xo hanvico: do cấu tạo từ những hệ thống lò xo, rất nặng và cồng kềnh cho việc di chuyển và vệ sinh đệm do vậy bạn chỉ cần dùng máy hút bụi để hút hết bụi bẩn, vi khuẩn và mang chúng ra phơi chỗ thoáng mát.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những sai lầm khi vệ sinh chăn ga gối đệm để bạn có thể phòng tránh và ngăn ngừa giúp bạn có cách vệ sinh chăn ga gối đúng nhất. Hãy liên hệ với dailydemhanvicohanoi.wordpress.com để được tư vấn những tính năng, tính chất và công dụng của các loại đệm hiện nay và hướng dẫn vệ sinh chăn ga gối đệm đúng cách nhất.