Thẻ

,

Bí quyết chọn chăn ga gối đệm hanvico cao cấp không phải ai cũng biết. Một bộ chăn ga gối đệm được gọi là cao cấp nếu chúng đáp ứng được sự thoải mái, dễ chịu, mềm mại và êm ấm khi nằm. Vậy bạn có biết bí quyết chọn chăn ga gối đệm chất lượng cho gia đình mình chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy cùng chúng tôi đi tìm một bộ chăn ga gối cao cấp, chất lượng nhé.

Bộ chăn ga gối đệm hanvico cao cấp

Bộ chăn ga gối đệm hanvico cao cấp

Lựa chọn chất liệu vải chăn ga gối.

Vải cotton 100%

Vải cotton 100% hay còn gọi là vải bông: đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho ra những bộ chăn ga gối đệm Hanvico, nó mang lại sự thoáng mát, mềm mại, thoải mái cho người sử dụng. Mặt khác tuổi thọ của sản phẩm cũng rất cao khi sử dụng loại vải cotton.

Cotton pha

Chất liệu này bao gồm cotton pha với PE theo các tỷ lệ khác nhau, không mát mịn như cotton 100% thường nóng hơn nên được dùng nhiều trong mùa đông.

>>> So sánh đệm bông ép Sông Hồng và đệm bông ép Hanvico có gì khác nhau: https://dailydemhanvicohanoi.wordpress.com/2017/12/11/dem-bong-ep-hanvico-va-dem-bong-ep-song-hong-co-gi-khac-nhau/

Vải lụa

Lụa là chất liệu sang trọng bởi độ mịn bóng, màu sắc tinh tế, có cảm giác trơn mịn khi sờ vào. Đây cũng là loại vải được sử dụng nhiều trong căn phòng của các gia đình nhưng nhược điểm lớn nhất của vải lụa là khó giặt giũ và không dễ sử dụng cũng như bảo quản so với các loại vải thông thường nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn vải lụa cho bộ chăn ga gối đệm vải lụa.

Vải Tencel

Đây là một loại chất liệu mới được làm từ tre có đặc tính gần như cotton nhưng có độ thông thoáng khí cao hơn vải cotton. Đặc điểm nổi bật của vải Tencel là có tính kháng khuẩn cao, thân thiện với người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường

Cotton thun

Đây cũng là loại vải được sử dụng nhiều trong phòng ngủ gia đình vì nó vải cotton thun có độ giãn, mềm mại, an toàn với mọi làn da nhưng lại dễ rách.

Địa chỉ chọn mua chăn ga gối đệm cao cấp

Với phương châm mang đến tay người sử dụng những sản phẩm tốt nhất, Đệm Hanvico Hà Nội là thương hiệu chăn ga gối đệm nhận được sự tin tưởng ủng hộ của những khách hàng, những doanh nghiệp trên thị trường hiện nay.

Để tìm hiểu thêm về chi tiết bộ chăn ga gối đệm Hanvico cao cấp bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại demhanvicohanoi.vn hoặc gọi điện tới Hotline …. Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm của chúng tôi.