Thẻ

, ,

Trên thị trường những năm gần đây, đệm bông ép nói chung và đệm bông ép hanvico – loại đệm hanvico chính hãng nói riêng là một trong những mặt hàng được tiêu thụ khá nhiều.

Vì nhu cầu dùng đệm tăng chóng mặt của người dân nên tình trạng hàng giả hàng nhái kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và lo lắng vì không biết đâu là thật và đâu là giả. Vậy có thể mua đệm bông ép chính hãng ở đâu để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn?

* Ưu điểm khi sử dụng đệm bông ép:

– Đệm bông ép được lòng người tiêu dùng Việt do được thiết kế có bề mặt bằng phẳng, kết cấu vững chắc và có độ đàn hồi khá cao giúp nâng đỡ người nằm ở mọi tư thế mà không lo bị xẹp lún, cong vênh.

– Đệm bông ép vô cùng thông thoáng, thoát ẩm nhanh rất phù hợp với kiểu khí hậu của Việt Nam nên có thể sử dụng quanh năm. Bên cạnh đó, sản phẩm này ngày càng được cải tiến về mẫu mã, thiết kế công phu, độc đáo với công nghệ hiện đại. Một ưu điểm nổi trội của đệm bông ép so với các loại đệm khác đóchính là có thể dễ dàng gấp gọn lại khi vận chuyển hay bảo quản cất giữ.

– Đệm bông ép không chỉ có chất lượng tốt mà cả giá thành rất hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều hộ gia đình. Đây chính là sự lựa chọn thông minh và tuyệt vời khi mọi người muốn sử dụng đệm bông ép.

* Xem thêm nệm lò xo hanvico

Đệm bông ép thường có giá rẻ hơn so với các loại đệm khác, tuy vậy người dùng đừng đánh giá thấp sản phẩm này vì đệm bông ép được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn hiện đại của Hàn Quốc. Chất liệu lõi đệm chủ yếu là xơ polyester, vỏ bọc ngoài được làm bằng vải gấm hoặc cotton. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm nếu như mua đệm chính hãng tại các cơ sở phân phối chăn ga gối đệm uy tín.

Bảng giá đệm bông ép Hanvico

Với nhiều năm hoạt động, demhanvicohanoi.vn luôn là địa chỉ uy tín trên địa bàn Hà Nội với nhiều sản phẩm đệm bông ép chính hãng của các thương hiệu nối tiếng với chất lượng và mức giá cạnh tranh, hợp lý; cung cấp các sản phẩm chính hãng đảm bảo phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều người. Các sản phẩm chăn ga gối đệm nói chung và chăn ga gối đệm hanvico khuyến mại nói riêng tại 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội đều được bảo hành lâu dài với các chính sách hậu mãi tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn chọn mua được sản phẩm đệm bông ép chính hãng, chất lượng nhất, từ đó giúp bạn có được những giấc ngủ tuyệt vời nhất.