Thẻ

, ,

Nên mua đệm loại nào ? Đệm nào tốt nhất hiện nay ?  Câu hỏi này phần lớn được người tiêu dùng quan tâm nhất khi đi mua sắm chăn ga gối đệm. Bởi trên thị trường có khá nhiều thương hiệu đệm nổi tiếng như: đệm Liên Á, đệm Dunlopillo, hanvico đệm, đệm hàn quốc…

Hiện tại, Việt Nam có 3 loại đệm phổ biến nhất để người tiêu dùng lựa chọn tùy theo tài chính và sở thích.

– Đệm bông ép là sản phẩm có giá thành phù hợp với mặt bằng thu nhập chung, độ bền cao, nhẹ nên dễ dàng di chuyển và bảo quản và thích ứng tốt với kiểu khi hậu của nước ta. Vì vậy, đệm bông ép hiện đang là sản phẩm có độ bền tốt nhất hiện nay đồng thời cũng là loại mặt hàng được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam.

– Các loại đệm lò xo như: dem lo xo hanvico, đệm lò xo Dunlopillo… đều có tính đàn hồi tốt nhất trong tất cả các loại đệm trên thị trường hiện có. Đệm lò xo có cấu tạo từ lò xo kết hợp với vỏ bọc ngoài bằng những chất liệu mút, xơ dừa, bông ép và vải nhung. Và khi sử dụng loại đệm này sẽ giúp bảo vệ cột sống rất tốt trong khi ngủ, nên nó luôn được mệnh danh là “người mát xa lành nghề” cho lưng. Bên cạnh đó, giá đệm lò xo cũng khá cao so với thu nhập bình quân của người tiêu dùng và luôn được coi là sản phẩm đắt tiền nên ít được người dùng tìm đến. Một chiếc đệm lò xo cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng có giá trung bình dao động trong khoảng từ 5 – 23 triệu đồng tùy theo kích cỡ sản phẩm.

– Nhược điểm của đệm lò xo là không thể gấp gọn lại như đệm bông ép nên khá khó khăn trong việc vận chuyện cũng như lắp đặt. Do vậy, loại đệm này chỉ phù hợp với những căn phòng ngủ rộng rãi.

– Các loại đệm cao su phổ biến hiện nay là đệm cao su Kymdan, nệm cao su Liên Á, nệm cao su Kim Cương. Đây là loại đệm dựa trên chất liệu cao su cao cấp với thiết kế độc đáo mang lại sự thoải mái tối ưu, là giải pháp vẹn toàn cho người dùng muốn trải nghiệm lợi ích nệm cao su với lớp PU (Polyurethane) cách nhiệt đặc biệt mang lại sự thoải mái tối đa cho giấc ngủ.

Với những thông tin trên và dựa theo sở thích, điều kiện tài chính mà bạn cân nhắc để chọn cho mình sản phẩm đệm tốt nhất cho mình.

Demhanvicohanoi.vn – Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội chuyên phân phối chăn ga gối đệm hanvico giảm giá hàng đầu tại Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ tha hồ mua sắm chăn ga gối đệm chất lượng nhất của các thương hiệu uy tín với cam kết Sản phẩm chính hãng – Rẻ tốt – Chiết khấu cao – Quà tặng hấp dẫn!

LH: 0966.747.362 để được tư vấn tốt nhất!