Thẻ

, ,

Hiện nay, việc mua sắm chăn ga gối đệm của những thương hiệu nổi tiếng như: mua đệm hanvico, mua dem han quoc, mua đệm Sông Hồng… đang ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Việt. Tùy thuộc vào độ tuổi, thể trạng cơ thể… mà mỗi người lựa chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp nhất. Và đối với những người mắc các bệnh về đau lưng, xương khớp thì việc chọn được chiếc nệm thích hợp nhất quả là không hề dễ dàng. Khi đó chúng ta phải cần đến sự tư vấn của chuyên gia, nhà sản xuất để tìm được giải pháp thông minh nhất.

Quan điểm của nhiều người cho rằng, khi bị đau lưng mà nằm đệm càng mềm thì càng đau hơn. Với đệm lò xo có tính đàn hồi cao, mềm mại luôn bị gán mác “Nằm nệm lò xo đau lưng”. Nếu vậy thì, vậy đau lưng nên nằm đệm gì là tốt nhất? Nằm đệm lò xo hanvico có được không?

Trước khi trả lời được cho câu hỏi này thì nên tìm hiểu xem nguyên nhân gây đau lưng là gì. Và từ đó chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc đệm ưng ý nhất, giúp bạn ngủ ngon hơn mỗi ngày.

Triệu chứng đau lưng thường được chia thành 2 dạng, đó là: đau lưng cấp tính và mãn tính.

– Với dạng đau lưng cấp tính đó là một triệu chứng do chúng ta lao động quá sức, áp lực tác động đến lưng nhiều là nguồn cơn dẫn đến đau lưng, triệu chứng này vài ngày sau sẽ khỏi. Với những ngày thường xuyên xảy ra cơn đau lưng cấp tính thì bạn nên nằm đệm cứng cụ thể là đệm bông ép. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa một chiếc đệm lò xo túi với thiết kế bề mặt có độ cứng mềm hợp lý.

– Đau lưng mãn tính là dạng đau lưng kéo dài triền miên và đã điều trị bằng nhiều cách mà không dứt. Việc chọn đệm cho người đau lưng mãn tính thì nên chọn một chiếc đệm không cứng quá hoặc không mềm quá.

– Loại đệm lò xo được thiết kế lõi lò xo theo từng vùng trọng lực trên cơ thể người sẽ hỗ trợ khá tốt cho người đau bị lưng mãn tính. Vì khi nằm những loại đệm này, bạn sẽ thấy cảm giác cơ thể luôn ở trạng thái tự nhiên bớt căng cơ khi nằm. Do đó giảm thiểu tối đa cảm giác khó chịu do triệu chứng đau lưng gây nên. Đặc biệt, loại đệm lò xo rất thích hợp với những người bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm gây ra, vì khi đó đệm lò xo có độ đàn hồi hợp lý giúp nâng đỡ cột sống của bạn luôn được thẳng theo chiều của cơ thể.

Vậy mua đệm lò xo hãng nào tốt?

Hiện nay, đệm lò xo Hanvico sử dụng công nghệ Turn Free của Style Master với thiết kế lõi lò xo độc lập, có độ đàn hồi phù hợp giúp nâng đỡ theo từng vùng trên cơ thể người. Vì vậy, đệm lò xo túi Hanvico chính là một lựa chọn hàng đầu cho người mắc các bệnh lý về đau lưng, đặc biệt là đau lưng mãn tính.

Hãy đến với showroom tại 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội – website: demhanvicohanoi.vn để chọn mua loại đệm lò xo hanvico giảm giá vừa tốt cho sức khỏe lại vừa hỗ trợ điều trị bệnh lý đau lưng rất tốt.

Liên hệ: 0966.747.362 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!