Thẻ

, ,

Nhưng không phải người tiêu dùng nào thậm chí cả đại lý mua bán đệm hanvico cũng biết được điều đó, cụ thể là thương hiệu đệm Hanvico.

Sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico với dòng cao cấp Royal Award và thương hiệu Blue Sky đã và đang được thị trường tiêu dùng Việt ưa chuộng và đánh giá rất cao. Sản phẩm chăn ga gối đệm với rất nhiều chủng loại và mẫu mã đẹp, được sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khả năng chống khuẩn và độ an toàn cao.

Tuy vậy, mọi thương hiệu, mọi loại sản phẩm đều không thể tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái và tất nhiên Hanvico cũng không ngoại lệ.

Xin được giới thiệu một số kiến thức hữu ích giúp khách hàng có thể phân biệt được đâu là chăn ga gối đệm Hanvico thật và đâu là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Một số cách nhận biết hàng thật

Tem chống hàng giả

Hầu hết tất cả sản phẩm như: đệm chống khuẩn hanvico, đệm bông ép, đệm bông gấm chống khuẩn, đệm lò xo hà nội… đều được dán tem chống giả trên sản phẩm – tem này do bộ Công an cấp.

* Chú ý:

– Tem phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu bị bóc hay trầy xước, vì tem được in trên chất liệu decal nên không thể bóc ra mà còn nguyên vẹn được. Hơn nữa, trên bề mặt của tem còn in số serial màu đỏ và sẽ phát quang khi được soi dưới tia cực tím.
– Màu sắc dải hoa văn trên tem sẽ được thay đổi khi xoay từ trái sang phải và từ phải sang trái.

Phiếu bảo hành

Tất cả các loại chăn ga gối đệm Hanvico đều có phiếu bảo hành kèm theo. Thường thì đệm bông hanvico có bảo hành 5 năm, đệm lò xo thì 7 – 8 năm. Và khi mua hàng, khách hàng sẽ có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, người bán sẽ ghi rõ tên đại lý cung cấp sản phẩm, ngày tháng mua hàng cùng với chữ kí vào phiếu bảo hành. Đây chính là quyền lợi mua sắm của mỗi người.

Logo dập nổi
Tất cả các loại chăn ga gối đệm Hanvico đều có hình logo dập nổi trên thân sản phẩm và nhớ khi mua hàng bạn nên kiểm tra kĩ lưỡng điều này.

Muốn phân biệt được chăn ga gối đệm hanvico là hàng giả thì để ý trên bao có in trực tiếp một mã code, đồng thời gắn logo công ty trên mỗi sản phẩm.

Cách phân biệt hàng giả                                                                              
Khi quan sát trên bề mặt chăn ga gối đệm hàng giả, có thể nhìn thấy khá nhiều kiểu trình bày, in ấn không rõ ràng và nổi bật. Ví dụ như dòng chữ liên quan đến sản phẩm quá nhỏ hoặc quá mờ. Mỗi người nên nắm rõ sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico và nên bớt chút thời gian để tham khảo và cần được tư vấn thì sẽ tốt hơn. Các mặ hàng giả thường sẽ biến tướng tên thương hiệu sản phẩm như hanvico, hanvicos, hanico…

Trước khi quyết định bỏ tiền mua dem lo xo cao cap Hanvico hay các mặt hàng khác của thương hiệu này thì mỗi người nên xem xét kỹ các tem, mác này để hạn chế tình trạng phải trả giá cao nhưng lại mua phải hàng giả gây ức chế, bức xúc cho chính mình.