Thẻ

, , ,

Các đại lý Dunlopillo hay các showroom hanvico tại Hà Nội đều có dòng sản phẩm đệm cao cấp nhất như đệm lò xo hanvico, đệm Dunlopillo… để cung cấp ra thị trường cho mọi tầng lớp người dân đều có thể chọn mua được. Chất lượng là vậy nhưng các sử dụng và bảo quản các sản phẩm đó thì không phải ai cũng biết cách.   

Việc sử dụng và bảo quản đệm lò xo Dunlopillo đúng cách sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn có một giấc ngủ ngon, đồng thời làm tăng độ bền của sản phẩm theo thời gian.



Khi lần đầu bỏ lớp nilon bọc đệm Dunlopillo, bạn sẽ ngửi thấy mùi đặc trưng của sản phẩm nhưng hoàn toàn vô hại và sẽ tan mất sau khoảng thời gian ngắn sử dụng.
Nếu nằm ngủ trên chiếc đệm mới có thể bạn sẽ cảm thấy hơi lạ trong vài đêm đầu thì đó là điều bình thường. Vì bạn đã quen với chiếc đệm cũ nên cơ thể bạn sẽ cần một chút thời gian để thích nghi với sự nâng đỡ cơ thể khác biệt so với đệm cũ. Với sản phẩm nệm của chúng tôi, bạn có thể thấy vững chắc hơn so với lúc đầu khi bạn nằm thử nhưng điều này sẽ tự điều chỉnh trong vài tuần đầu sử dụng cùng độ cứng ban đầu được giảm. Khi nằm đệm một thời gian thì độ đàn hồi sẽ tốt hơn giống như với loại nệm lò xo hanvico vậy.


Chọn đệm phải phù hợp với giường ngủ của bạn

Yếu tố quan trọng nhất cho một tấm đệm Dunlopillo là một chiếc giường Dunlopillo. Tuy vậy, nếu bạn chỉ mua một chiếc đệm mới thì bạn nên chắc chắn rằng đệm có chất lượng tốt cùng với hệ thống thông gió thích hợp.

Theo tiêu chuẩn, đề nghị không gian giữa các thanh giường từ 25mm – 63mm. Không nên sử dụng ván ép rắn, tấm liền hoặc đặt các vật liệu kín dưới đệm lò xo  Dunlopillo. Vì nếu vậy, nó sẽ làm ngưng tụ hơi ẩm và thiếu sự thông khí gây nên sự suy giảm chất lượng ở mặt dưới của chiếc nệm, do đó làm giảm tuổi thọ của đệm.

Luôn tạo sự thông thoáng khi sử dụng đệm
Để sử dụng đệm tốt hơn và có lợi cho sức khỏe của bạn thì nên phơi đệm dưới ánh nắng buổi sáng khoảng 15 – 20 phút ít nhất 1 tuần/lần để đệm có thể thoát ẩm tốt nhất sẽ tránh được khỏi vi khuẩn và nấm mốc xâm nhập. Trong trường hợp bẩn thì có thể lau nhẹ đệm với dung dịch loãng xà phòng với nước rồi sau đó phơi ra ngoài ánh nắng nhẹ cho khô tự nhiên. Bạn tuyệt đối không làm ướt bề mặt đệm quá mức dẫn đến làm hỏng vải và tránh sử dụng thuốc tẩy mạnh.


Không nên dồn trọng lực tối đa lên một ví trí của đệm
Bạn nên đổi đầu nệm mỗi tháng một lần vì hằng ngày trọng lượng cơ thể bạn hay nằm tại một vị trí khiến đệm sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra trường hợp lún lõm. Phải tránh việc nhảy nhót trên đệm vì sẽ làm giảm độ đàn hồi khiến đệm rất nhanh bị xẹp lún và biến dạng.
Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh phụ kiện của đệm như vải bọc, ga giường hay chân giường để đảm bảo đệm luôn được vững chắc và sạch sẽ nhất.

Tham khảo dem hanvico gia dưới đây.


Có một sự hiển nhiên là không một loại đệm nào sử dụng được vĩnh cửu cả. Thậm chí khi chất lượng đệm tốt nhất nhưng sau nhiều năm sử dụng thì không còn hỗ trợ cơ thể bạn như ban đầu được nữa.

Các loại đệm Dunlopillo dù cao cấp đến đâu cũng không ngoại lệ. Độ bền của đệm tùy thuộc vào cách sử dụng vào bảo quản nó ra sao. Qua kinh nghiệm trên bạn chắc hẳn sẽ là người sử dụng đệm thông minh nhất, giúp gia đình mình có thêm nhiều kiến thức bổ ích về đệm Dunlopillo cũng như với các loại đệm khác.