Thẻ

, , ,

Nếu muốn mua một chiếc đệm mới, giá êm ái, bạn có thể đến các dai ly dem hanvico chính hãng của Hanvico để “rước nàng về dinh”!

Đệm lò xo có giặt được không? Câu trả lời là: đệm lò xo có thể giặt được nếu nó có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín như: Hanvico, Liên Á, Dunlopillo… Đệm lò xo có thương hiệu lớn luôn được thiết kế tối ưu để giúp người dùng thuận tiện trong việc vệ sinh làm sạch.

Bạn cũng có thể tự vệ sinh cho đệm để loại trừ bụi bẩn, vết ố hay vi khuẩn ký sinh trên bề mặt đệm mà không sợ gây tổn hại đến chất lượng của sản phẩm.

Bước đầu là tách vỏ đệm ra, với những vết ố trên vỏ đệm thì trước khi ngâm với bột giặt bạn sử dụng một chút dấm hay nước sô đa đổ trực tiếp vào vết ố. Dấm hay nước sô đa sẽ nhanh chóng làm sạch vết ố bẩn khỏi vỏ đệm một cách dễ dàng trong vòng 10 phút. Sau đó, ngâm trong nước ấm khoảng 40 độ C với bột giặt thông thường.

Với bề mặt đệm thì không tách rời khỏi đệm được nên bạn phải vệ sinh tại chỗ. Bề mặt đệm lò xo nói chung và đệm lò xo hanvico nói riêng thường sẽ chia thành 2 kiểu là sử dụng lớp Pillow Top và không sử dụng lớp này.

Trong quá trình sử dụng, bề mặt đệm là nơi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người nằm, do đó là nơi hấp thụ mồi hôi, bám bụi… hay nước tiểu trẻ em nên chúng ta cần vệ sinh một cách thận trọng và kỹ càng.

– Sử dụng nước sô đa là cách làm hữu hiệu để làm sạch bề mặt đệm. Nước sô đa có thể khử được mùi hôi hay tẩy vết ố trên bề mặt đệm khá dễ dàng.

– Sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn, lông thú nuôi trong nhà là cách làm tốt nhất để hạn chế bụi bẩn bám vào đệm. Và cuối cùng sử dụng máy sấy tóc để làm khô sau khi đã vệ sinh sạch sẽ cho đệm.

bang-gia-dem-lo-xo-tui-hanvico

Một câu hỏi đặt ra là: Vậy dem hanvico gia bao nhieu để ai cũng có thể mua được?

Giá thành của tất cả các dòng đệm hanvico luôn phù hợp với mọi tầng lớp người dân, từ người có thu nhập trung bình cho đến tầng lớp thượng lưu nên bạn hoàn toàn an tâm chọn cho mình một chiếc đệm ưng ý nhất.

Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội – Một thế giới đệm trong lòng Thủ đô cho bạn mặc sức: Mua Sắm Thả Ga – Không Lo Về Giá!