Thẻ

, , ,

Màu sắc tinh tế, hợp với phong thủy và giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm là những tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua chăn ga gối đệm.

Vào ngày cưới, việc chuẩn bị chăn ga gối đệm, ví dụ như đệm hàn quốc hanvico sao cho phù hợp với mệnh của vợ chồng và đồng điệu với không gian phòng ngủ là quan tâm chung của các cặp đôi uyên ương sắp cưới. Hi vọng với những tư vấn dưới đây những cặp đôi sẽ tìm ra lựa chọn của riêng mình xua tan lo lắng trước ngày cưới.

Màu sắc tương thích với không gian phòng cưới 
Phòng ngủ của bạn chắc chắn sẽ được trang trí theo màu sắc yêu thích và chiếc giường ngủ cũng là đồ vật có màu sắc tương thích với tổng thể chung.
Màu sắc chăn ga gối đệm dễ kết hợp như màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm thường là cách lựa chọn dễ dàng nhất vì có thể kết hợp được với hầu hết cách trang trí phòng cưới và các màu sắc khác giúp làm đẹp căn phòng.
Cũng có thể chọn mua chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu tường, rèm hay thảm trải sàn phòng cưới. Ví dụ, nếu tường sơn màu hồng nhạt thì có thể dùng ga trải giường màu hồng nhạt, hồng đậm hoặc đỏ sẽ đem đến cảm giác ấm áp, lãng mạn. Tuy vậy, cũng nên chú ý là nếu đồ gỗ nội thất trong phòng màu tối thì không nên chọn chăn ga gối màu đỏ sẫm hay sặc sỡ.

Gam màu phải luôn tươi mới, hiện đại.
Những màu sắc lòe loẹt, lúc đầu có thể mang đến cảm giác tươi vui cho cặp vợ chồng nhưng lại thực sự là nhóm màu nhanh lỗi mốt khiến bạn rất nhanh chán thậm chí còn gây rối mắt sau này.
Do đó, cô dâu chú rể nên chọn chăn ga gối không quá 3 màu sắc như chỉ sử dụng một màu đậm, trầm hoặc nóng như xanh thẫm, ghi, nâu hoặc đỏ, tím pha với màu trắng để tạo sự cân bằng tổng thể. Gợi ý nhỏ là cô dâu chú rể nên tham khảo gam màu pastel như xanh lá, hồng hoặc vàng sẽ luôn là màu sắc không bao giờ lỗi mốt.
Hợp mệnh, phong thủy
Trước ngày cưới, các cặp đôi cũng nên quan tâm đến vấn đề phong thủy phòng ngủ khi mua chăn ga gối đệm bởi chỉ tính hài hòa ở màu sắc thôi là chưa đủ. Vấn đề khác quan trọng không kém là kích thước không nên quá lớn tạo khoảng cách giữa hai người và chất liệu không nên thiên về yếu tố thủy hoặc kim như dem lo xo gia re không túi bọc hoặc đệm nước.
Bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc màu sắc hợp với mệnh của vợ chồng để tương sinh chứ không tương khắc mang lại may mắn và hạnh phúc cho lứa đôi. Có thể kể ra như: mệnh kim hợp màu vàng, màu trắng; mệnh mộc hợp màu xanh; mệnh thủy hợp với màu trắng; mệnh hỏa hợp với màu xanh, đỏ và hồng; mệnh thổ hợp màu đỏ, hồng, vàng…
Sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý

Không nên hoang phí khi mua loại chăn ga gối đệm đắt tiền, xa xỉ ví dụ như mau chan ga goi dem hanvico với suy nghĩ tiền nào thì của nấy. Bạn nên xem xét kỹ về nguồn gốc sản phẩm, phải rõ ràng tin cậy. Thông thường người tiêu dùng luôn an toàn với lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm có xuất xứ Hàn Quốc.
Gần đây mặt hàng quốc nội như đệm Tuấn Anh, đệm Sông Hồng, đệm Liên Á… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, đã được chứng nhận thương hiệu vững mạnh trên thị trường, đạt chất lượng quốc tế ISO 9001. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và am hiểu sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích khi muốn chọn mua chăn ga gối đệm phù hợp nhất.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nôi – Hotline: 0966.747.362 sẽ là một điểm đến uy tín để các cặp đôi sắp cưới thỏa sức chọn lựa chăn ga gối đệm cho ngày trọng đại của cuộc đời mình.